Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Uẩn ức của những thiếu phụ bị bạn tình đày đọa trong nhà nghỉ

Chỉ vì đặt quá phổ quát niềm tin tham gia người tình mà không ít án mạng đã xảy ra, kể cả với những người có gia đình đề huề, con trẻ trong nhà khôn lớn. Cái giá phải trả của những cuộc tình vụng về trộm ấy thậm chí phải đổi cả tính mạng của chính mình.

Ngày 8/9, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Thông (43 tuổi, giám đốc công ti may mặc, ở thị xã Thống Nhất) về hành vi Bắt giữ hoặc giam người trái qui định.

Theo thông tin ban đầu, người này có quan hệ tình cảm với Nguyên (26 tuổi). Ngày 13/7, nam thương lái đưa người yêu đi ăn sáng rồi chở tham gia một khách sạn tại thị xã Thống Nhất quan tâm sự. Tại đây, người đại trượng phu cho rằng Nguyên có bạn trai mới nên nổi lòng tị.

Anh ta trói tay, chân bạn gái, lấy vải bịt miệng rồi sử dụng kéo cắt tóc người yêu. Sau khi trói Nguyên vào ghế, Thông dùng dao cạo ảnh hưởng ở "vùng kì khôi". Người này tiếp diễn viết chữ lên bụng nạn nhân sau đó xăm theo vết mực.

Tường trình với nhóm công dụng, cô gái còn khiếu nại Thông dùng laptop nhiếp ảnh "vùng lạ mắt" rồi gửi cho bạn trai cô mới quen.

nhà nghỉ, phụ nữ, quan hệ, gia đình, pháp luật, ngoại tình

Sau khi ám sát người yêu, Dương Thanh Khoa phổ thông lần tự tận nhưng không thành

Cũng trong ngày 8/9, TAND Hà Nội đưa bị cáo Dương Thanh Khoa (46 tuổi, ở quận Thanh Xuân) ra xử tội Giết mổ người. Nạn nhân là chị Vũ Thị Hoa (38 tuổi, ở quận Đống Đa) – người có quan hệ tình cảm với Khoa trong rộng rãi năm.

Được biết, Cả 2 đều đã có mái nhà. Chiều 17/11/2015, trong lúc đang vui lòng trong nhà nghỉ, nghi người thiếu nữ này có mối quan hệ khác, Khoa lấy laptop để rà soát tin nhắn. Giận dữ, chị Hoa đòi chia tay, kết thúc mối quan hệ ngang trái trên.

Níu kéo không được, ông ta vùng dậy, ngồi đè lên bụng chị Hoa. Sau đó, người nam nhi 46 tuổi sử dụng tay trái bóp cổ lỗ ý trung nhân cho tới chết.

Trong lúc bối rối, hung phạm run sợ đập đầu trong nhà vệ sinh để tự tận nhưng không thành.

2 ngày không thấy khách ra khỏi phòng, sáng 19/11/2015, chủ nhà nghỉ lên đập cửa, Khoa lại ra ban công nhảy xuống trục đường tiếp tục yêu cầu trẫm mình nhưng được người dân nhận thấy, đưa đi cấp cứu kịp thời.

HĐXX TAND Thủ đô tuyên Khoa tử hình về tội Giết thịt người. Trước vành móng ngựa, hung phạm khóc, xin lỗi chồng người quá cố và hậu phi con bản thân. Ngồi dưới nghe chồng nói, hiền thê Khoa đưa tay quệt nước mắt.

Trong khi đó, chồng bị hại chỉ đòi hỏi tòa xử Khoa đúng theo quy định của qui định, trả lại sự công bình cho mình.

Kết thúc phiên tòa, người bị tuyên phạt tử hình khóc nức nở trong vòng tay người thân.

nhà nghỉ, phụ nữ, quan hệ, gia đình, pháp luật, ngoại tình

Trương Bá Luân - kẻ gây ra vụ bắt cóc, tống tiền xôn xao dư luận vào giữa năm 2013

Trước đây, dư luận cả nước từng xốn xang về vụ bắt cóc người yêu, buộc nạn nhân trong phong thái khỏa thân rồi đòi tiền chuộc của “bố hiền thê mai sau” với giá 400 triệu đồng.

Theo cáo trạng, phê duyệt mạng phường hội, Trương Bá Luận có quen biết và phát sinh tình cảm với chị Đào Thị Thà (SN 1992, quê Bình Định). Lần đầu gặp mặt, cô gái vô cùng thất vọng vì tướng giả mạo của người mà cô bấy lâu đợi mong không ngờ lại “khó coi” tới như vậy. Luận vừa đen, vừa xấu, mắt lại hỏng một bên...

Luận vẫn kiên định đeo đuổi. “Mưa dầm thấm lâu”, chỉ ít tuần sau cô gái đã nhắm mắt nhắm mũi trao thân.

Do ăn chơi lêu lổng, nợ nần chồng chất Luận nảy sinh yêu cầu khiến liều, nghĩ ra kế bắt cóc người ấy rồi đòi “bố thê thiếp tương lai” nộp tiền chuộc.

Ngày 15/5/2013, Dường như thuê phòng, Thà nói người bị mệt nên Luận bảo cởi hết áo quần ra cho mát và ngủ nghỉ. Bất thần, Luận sử dụng dao đe dọa rồi dùng dây dù trói chân tay chị Thà.

Mặc cho bạn gái van nài, nhưng Luận càng hung dữ, gã đè “người yêu”, trói hai tay ra sau, lấy laptop chụp lại phổ thông bức hình cô gái không mảnh vải che thân. Sau đó Luận gọi điện cho bố Thà yêu cầu nộp đủ 400 tham gia account để chuộc con gái, đồng thời không được báo công an.

Ngày 17/5/2013, ông Hòa chuyển vào tài khoản của Luận số tiền 20 triệu tiền việt. Chiều cùng ngày, nhóm công an đã hối hả phong tỏa và thuyết phục kẻ bắt cóc đầu hàng và trả tự do cho con tin.

Do đa dạng giờ không được ăn uống, cả thủ phạm lẫn nạn nhân đều đã mệt lả nên công an đã dễ dàng khống chế được Luận, giải cứu nữ sinh bình yên.

(Theo Mái ấm & thị trấn hội)


Tham khảo thêm: meo vat hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét