Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Trước The Face, không ngờ Lilly Nguyễn đã từng mập như thế này

"Điệp vụ tuyệt mật" là 1 show thực tại mới được đóng chai với sự tham gia của 12 người nhiều người biết đến, cùng sống, sinh hoạt ở nhà bình thường tại Thái Lan. Trong chương trình, 12 thí sinh phải câu kết, cùng vượt qua những thử thách để kiếm tìm ra "Điệp viên bí mật". 

Lilly Nguyễn tham gia Điệp vụ tuyệt mật cùng những gương mặt nổi tiếng

Lilly là người cao to nhất trong số 12 thí sinh

Khi nhập cuộc "Điệp vụ tuyệt mật" ngoài mặt của Lilly Nguyễn cao to nhất trong số 12 thí sinh. Cân nặng khi ấy của cô còn hơn cả lúc bước vào vòng casting "Khuôn mặt nhãn hàng". 

Khi đó Lilly sở hữu thân hình mũm mĩm hơn hẳn hiện nay với cánh tay và đùi thô hơn hẳn hiện nay. Đồng thời vòng eo bánh mỳ ngấn mỡ của cô cũng khiến cho nhiều người bất ngờ.

Ở “Điệp vụ tuyệt mật” Lilly Nguyễn cũng đã có cơ hội khiến cho việc với Vĩnh Thụy. Ở một thử thách có can hệ tới độ cao cô tỏ ra thấp thỏm và lo lắng khiến người bạn là Vĩnh Thụy và Nathan Lee phải trấn an đông đảo. Trong thời gian này, Lilly và Vĩnh Thụy bị dính nghi án có tình ý với nhau, tất nhiên nam siêu mẫu đã phủ nhận điều này.

Lilly đã có cơ hội khiến cho việc tầm thường với Vĩnh Thụy từ thời gian này

Là một người sợ độ cao nên cô Vĩnh Thụy và Nathan Lee đã phải giúp động viên rất nhiều để giúp cô vượt lên thử thách

Kết thúc “Điệp vụ tuyệt mật” Lilly Nguyễn bỏ ra một năm để rèn luyện để nhập cuộc vào The face 2016. Là gương mặt mới và sự tự tin hiện đại, cô đã trở thành thí sinh tiềm năng nhất trong độ Biển Ngọc Hà.

Trong tập 8 The Face. Lilly Nguyễn bất thần bị loại trong sự ngỡ ngàng của đại chúng. Tuy nhiên chẳng thể phủ nhận kĩ năng của cô trong suốt cuộc thi. Nhân tố này đã được ghi nhận bằng giải thưởng phụ trong đêm Bình thường kết "The Face Việt Nam" 2016.

Lilly Nguyễn là gương mặt sáng giá tại The Face, việc cô bị loại làm cho không ít người theo dõi bất bình

Nhưng việc cô sinh ra lại trong đêm bình thường kết với giải thưởng phụ cũng góp phần an ủi phần nào những người mến mộ Lilly


Xem thêm: meo vat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét