Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Bí quyết trồng huê hồng - Bật mí để có một khu vườn tuyệt đẹp

loading...

San sẻ trong khoảng facebook Nguyen Phuong Thao – với khu vườn hơn 20 năm của mình, cô đã mách nhỏ cách thức trồng hoa hồng để có một khu vườn đẹp như mơ.

cach-trong-hoa-hong

Cô Nguyen Phuong Thao bên một góc hồng của chính mình

Bí mật để có vườn hoa luôn xinh tươi.

Vườn nhà mình đã hơn 20 năm, 20 năm qua hồ hết các cây trong vườn đều do chính mình trồng và để mắt chú ý, sau khi trồng cây, các cây đều có cách thức để mắt theo dõi chu đáo, cây nào yếu hơn bản thân bỏ ra nhiều thời điểm hơn. Có những cây vì mới trồng chưa nắm bắt tính tình bản thân còn phải chuyển đến 5,6 lần chỗ, chuyển tới khi nào vừa ý cây và đúng ý bản thân mình thì thôi.

Đối với bí quyết trồng hoả hồng

Chọn vị trí đặt hồng: Hồng leo cuốn hút nhất là để bên cổng nhà, lối ra tham gia, kế bên biển. Hồng bụi nên trồng ở những nơi bạn có thể ngồi cạnh. Đa số các loại hồng đều rất cần ánh nắng, bởi vậy cần để ý chọn lựa chỗ thích hợp cho cây phát triển tốt.

Đi mua hoa: Bạn nên chọn lựa những cây có màu bản thân yêu mến, gốc khỏe. Kéo cắt hoa cũng rất quan trọng, nên sắm loại tốt bán ở các nơi trồng cây giống.

Trồng cây: Trước khi trồng, bạn nên cắt tỉa hết những cành lá đã bị dập nát, cành quá dài. Bạn nhớ đeo căng thẳng tay để tránh bị gai đâm, gây gian khổ trong lúc khiến cho việc, mất cảm giác hứng thú.

cach-trong-hoa-hong-2

Khi đào hố đủ sâu, bạn nên cho một ít đất trồng hoa xuống trước, sau đó là phân bón cho huê hồng. Sau đó, bạn mới để cây xuống bạn cho tham gia gốc cây vitamin hay các loại phân bón dành cho Hồng đã được bày bán trong các siêu thị bán cây giống dược tiếp diễn đổ đất trồng hoa vào, lấy tay ấn mạnh để gốc hồng được chặt đất.

Sau khi trồng dứt, bạn nên dùng bình tưới ké nước tham gia lá cho thật tinh khiết và lép vào gốc cây, tưới nhẹ cho cây khởi đầu tiếp xúc với ngôi nhà mới.

Chăm sóc sau khi trồng: Khi trồng được một tuần, bạn nên bón phân có đạm cao để cung cấp cây nảy mầm. Tham gia đầu vụ, bạn nên xới gốc, phun thuốc sâu chống nấm cho hồng, cắt tỉa các cành khô và yếu. Bạn tưới nước đều mỗi ngày bằng vòi phun nhẹ, ví như trời nắng hot nên tưới vào buổi sáng sớm và xế chiều. Hồng cần đủ nước chứ không cần quá rộng rãi.

Cắt tỉa cành: Tỉa cành già và yếu sẽ thúc đẩy vòng sinh trưởng tự nhiên nhanh hơn. Những cành non mới khỏe đầy sinh khí, có phổ biến kỹ năng cho hoa ra đợt mới. Đối với hồng leo, bạn có thể cắt tỉa và uốn cành leo theo ý của bản thân mình.

Trước tiên, bạn cắt bỏ những cành khô, chết, sau đó tới những cành yếu. Khi làm cho phổ thông năm, bạn sẽ có thương hiệu cần cắt những cành nào không hữu dụng cho cây. Bạn nên cắt ngay trên một chồi khỏe, cắt xiên so với hướng mọc cành.

Nếu người dùng trồng hồng tham gia chậu thì sau 6 tháng, người mua cần thay đất cho cây.

Cách trồng huê hồng và để mắt hoàn toàn không khó khăn, ví như bạn mê mẩn và thật sự yêu hồng. Chỉ cần tham gia buổi sáng, bạn ngắm cây theo dõi, bỏ ra thêm chút buổi trưa và trước khi đi ngủ để chăm cây.

cach-trong-hoa-hong-3

Khi trời nắng mùa hè, chính mình cần có tiêu chuẩn chú tâm hồng cẩn thận hơn một tí, hoa cũng như nhân loại, khi trời quá nắng hot, chúng ta cũng rất mệt mỏi khi gặp mặt những ngày nắng nóng, lúc đó chúng ta cũng cần có máy lạnh, cần đứng dưới bóng râm mát. Vậy việc chúng ta cần khiến cho với cây là che mát cho cây, bằng cách thức nào đó, chúng ta giảm sự đón nhận ánh mặt trời của cây càng phổ biến càng tốt.

Khi mùa đông mát mẻ nơi bản thân đang sống là Budapest có năm độ âm lên 30, nếu như mình không đem những cây chuối hay những cây đem trong khoảng vietnam sang trồng ngoài vườn tham gia nhà, chính mình cũng phải đóng lều che ấm cho các bạn đó và bản thân đã thành công trồng chuối ngoài vườn, trồng Sen ngoài vườn.

Khi trồng cây ngừng chúng ta cần tìm Vitamin hay các phân bón tốt bỏ ra cho hoa hồng thường bán ở các cửa hàng cây giống.

Với vườn hồng nhà bản thân, quý khách người Hung thường gọi đùa là thần dược mà Thảo Vera dùng đó là loại Vitamin mình nhiều lần nói đến, loại Vitamin này đóng hòm lớn cho các cửa hàng cây giống, chính mình thường mua 100 viên về sử dụng, hay các loại phân bón cho hoa đã có bày bán sẵn cũng tốt.

cach-trong-hoa-hong-6

Có 6 ích lợi khi chúng ta bón Vitamin cho cây xanh:

  • Tạo điều kiện cho bộ rễ phát triển mạnh, cây phát hành nhanh và tốt
  • Tạo điều kiện cho cây có được sự trao đổi chấ tiết kiệm
  • Có hàm lượng Manesium cao làm cho các cây lá nhọn khỏi bị héo nâu
  • Bảo vệ môi trường tốt: không bị trôi lan tỏa theo nước
  • Không chứa Clorid, nên có thể tăng hàm lượng mà không có tác hại do lượng muối tăng
  • Ngay cả nhiệt độ thấp đã giúp cây sản xuất

Cách dùng và liều lượng

Dùng được cho tất cả vấn đề kiện trồng hoa, trồng cây, trồng vườn

Rau xanh:

  • Công đoạn gieo hạt: 0,5-1kg bột xay ra cho 1m3 đất
  • Cây giống: 2-4 kg bột xay ra cho 1m3 đất
  • Gieo theo hàng: 40-100 kg / ha

Cây cảnh

  • Vườn cây: 2-4 kg bột xay ra cho 1m3 đất
  • Cây cảnh lẻ tẻ: 1-4 viên / cây khi trồng xuống, hoặc 10-40g bột xay cho tham gia 1 gốc cây
  • Vườn cây lớn: 200-300 kg/ha bón gốc

Các cây ăn quả:

  • Táo, lê, v.v – 3-6 viên bón gốc khi trồng hay 30-60 g/ gốc
  • Nho: 2-4 viên hay 20-40g bột / gốc
  • Các loại cây quả bé xíu: 1-3 viên hay 10-30g / gôc

Tình ái dành cho cây cỏ cũng như ái tình con người. Hãy nhớ rằng các bạn đó cũng có tâm hồn, chúng ta dành tình yêu cho cây, cây không bao giờ phụ công người.

(Theo fb Nguyen Phuong Thao – hội thích trồng cây, trồng hoa quanh co nhà)

loading...


Tham khảo thêm: mẹo vặt hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét