Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tử vi trong tuần của 12 con giáp (trong khoảng ngày 12/9 đến 18/9)

Tuổi Tý

Ngày đầu tuần của bạn trôi qua tương đối nhẹ nhàng và thoải mái. Sang ngày thứ ba, bạn khá bận bịu với núi công tác ập đến bất thần. Thứ năm và thứ sáu, bạn có cơ hội được thể hiện năng lực bạn dạng thân trước đồng nghiệp và cấp trên, nhờ đó danh tiếng của bạn cũng được tăng lên không ít..

Nhị ngày cuối tuần của bạn chan chứa nụ cười và êm ấm. Ngoài thời gian thư giãn, vui chơi cùng bằng hữu, bạn không quên vạch ra kế hoạch cho tuần tiếp theo.

Tuổi Sửu

Những ngày đầu tuần, tâm cảnh của bạn không được vui lòng cho lắm. Tuy không nói ra, nhưng duyệt y nét mặt, mọi người đều kiếm được thấy bạn đang có tâm can. Lời khuyên cho bạn là đừng giữ kì quái trong lòng, hãy chia sẻ với một người bạn thân hoặc một khách hàng nào đó mà bạn tin tưởng, như vậy sẽ giúp tâm cảnh bạn được giải tỏa.

Thứ năm và sáu, tâm cảnh của bạn đã tốt hơn và bạn nghĩ đến chuyện đi du lịch. Bạn có thể chấp hành được ý tưởnrg đi chơi của mình vào nhì ngày nghỉ cuối tuần, hãy nhanh tay lên chiến lược đi nhé.

Tuổi Dần

Bạn sẽ chạm chán một tẹo rối rắm can hệ tới công tác trong ngày thứ hai. Rắc rối này khiến bạn khá mỏi mệt khi phải sắm bí quyết giải quyết. Sang thứ ba và thứ tư, mọi chuyện trở nên tốt đẹp và thuận tiện hơn. Khả năng giao du cùng sự sắc sảo, vội vàng sẽ giúp bạn tạo được tuyệt vời tốt với cấp trên.

Thứ năm và sáu, bạn khó khăn có thể tương tác hay trao đổi ý kiến với người khác. Giữa bạn và dân chúng không có quan niệm nhất quán và dễ xảy ra bàn cãi. Đặc biệt, nếu như trong nhì ngày này, bạn phải đàm phán công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh thì sẽ không được dễ dàng.

Tuổi Mão

Thứ hai không hề là thời điểm tốt để bạn ký kết hoặc thỏa thuận bất kỳ nhân tố gì mang tính dài hạn. Trước khi quyết định nhập cuộc vào một công trình mới, bạn cần xác định chính xác thứ mà bản thân đang muốn hướng đến.

Thứ ba và thứ tư, bạn nên đăng ký một khóa khiến cho đẹp hoặc cộng đồng hình để giúp bản thân trẻ đẹp hơn. Thứ năm và sáu, bạn nên giữ tinh thần và đầu óc thoải mái, giảm thiểu nghĩ suy những khó khăn không đâu vào đâu. Cuối tuần, hãy dành thời điểm cho những cuộc gặp mặt đồng đội. Đặc biệt, bạn nên hạn chế tranh biện về điều tiền bạc trong hai ngày này nhé.

Tuổi Thìn

Bạn đang trên đà của sự thắng lợi. Mọi thứ bạn đang làm cho nhường như đang đi đúng hướng mà bạn đã vạch ra lúc trước. Bởi vậy bạn hãy ứng dụng mọi nắm bắt biết cũng như phát huy hết kỹ năng của bản thân để có thể thu lợi về một phương pháp hối hả.

Thứ ba và thứ tư, tâm não bạn quay quanh yếu tố tiền nong. Thứ năm và sáu, thay vì quá để ý đến vài hóa đơn cần phải thanh toán, bạn hãy ra ngoài và gặp gỡ đồng đội. Thứ sáu, một niềm vui vui vẻ liên quan đến chuyện tình cảm sẽ tìm đến bạn. Cuối tuần, bạn hãy gác bỏ công việc sang một bên và tận hưởng nhị ngày nghỉ một cách toàn vẹn và thú vị nhất.

Tuổi Tỵ

Trong ngày thứ hai, bạn khá bận tâm và chú ý tới quan niệm, quan niệm của quần chúng, nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ bị tác động. Thứ ba và thứ tư, tinh thần cũng như sức khỏe của bạn không được tốt, vì vậy bạn rất ngại nhập cuộc các hoạt động ngoài trời. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi.

Thứ năm và thứ sáu, chuyện tình cảm của bạn sẽ khá thăng hoa với những vấn đề ngọt ngào và lãng mạn.

Tuổi Ngọ

Nếu như trong ngày thứ nhì bạn có bất cứ một thương lượng nguồn vốn nào thì cũng cần cẩn trọng để hạn chế không bị lỗ. Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy buông xuôi và mệt mỏi vì dự án bạn đang chấp hành không đi theo hướng mà bạn trông mong.

Thứ sáu, bạn suy nghỉ viển vông về vài chuyện xảy ra trong dĩ vãng. Những ngày cuối tuần, thay vì vùi đầu vào công tác, bạn hãy hưởng thụ khoảng thời điểm nghỉ dưỡng với những hoạt động vui chơi cùng mái ấm hoặc bạn bè.

Tuổi Mùi

Thứ nhị, bạn có một thèm muốn mạnh khỏe muốn biến thành trọng tâm và chiếm được sự chú ý của đại chúng bao quanh. Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy khá đau đầu và mệt mỏi vì bị xoay quanh những câu hỏi không dễ dàng tư vấn. Cuối tuần, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, hạn chế giận dữ bởi rất có thể bạn sẽ có cuộc xung đột nhỏ với một thành viên trong mái ấm.

Tuổi Thân

Thứ nhị, bạn đột cảm thấy cô đơn một cách thức khó nắm bắt. Thứ ba và thứ tư, người bạn thân sẽ tìm tới để nhờ bạn tư vấn một yếu tố gian nan mà họ đang vướng phải. Thứ năm và thứ sáu, tinh thần làm cho việc của bạn rất khả quan. Sự dồn vào một chỗ cũng như sức sáng tạo được phát huy tối đa.

Bạn có xu hướng thích san sớt tham gia cuối tuần này. Hễ chạm chán anh em hay người quen là bạn nói không dứt nghỉ, thậm chí người nghe phát mệt khi nghe bạn nói.

Tuổi Dậu

Thứ nhị, bạn khá bận rộn khi phải xem xét lại mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định đầu cơ dài hạn tham gia một lĩnh vực nào đó. Thứ ba và thứ tư, bạn xem xét đến các kỷ luật trong công tác và tự nhắc nhở bạn dạng thân cần khiến cho việc cẩn thận, hiệu quả hơn.

Thứ năm và sáu, bạn ghi dấu ấn khá tốt đối với cấp trên. Bạn bắt đầu thu lợi trong khoảng dự án mà bản thân đã khiến trước đó. Cuối tuần, bạn nên bố trí lại công việc và tạo lập vài kế hoạch mới cho tuần tiếp theo.

Tuổi Tuất

Thứ nhì, bạn đột nhiên suy nghĩ tới sự nghiệp của mình. Bạn lưỡng lự không biết liệu công việc chính mình đang làm mang thai tới cho bạn thành công trong mai sau hay không và liệu bạn có gắn bó với nó trong thời điểm dài. Thứ năm và sáu, bạn khá bạn rộn và không có thời gian nghỉ dưỡng.

Cuối tuần, bạn hãy bỏ ra thời điểm cho gia đình.

Tuổi Hợi

Đầu tuần, bạn khá nhọc lòng tới các điều liên quan đến pháp lý và tiền bạc. Nếu như trong ngày thứ nhì bạn có ý định chấp hành thương lượng nào đó thì nên cân nhắc chú ý.  Thứ ba và thứ tư, rất nhiều mọi thứ bạn đang điều hành đều đi theo đúng cách bản thân mình hy vọng.

Thứ năm hoặc thứ sáu, một người bạn đang cần hỗ trợ sẽ sắm đến bạn. Cuối tuần, tâm cảnh của bạn rất tốt.


Xem nhiều hơn: mẹo vặt hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét