Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Suboi được mời khiến cho người mẫu quảng cáo cho Kenzo x H&M - VietNamNet

- H&M gọi Suboi là "nữ hoàng rap vn" và cô là một trong 7 người nhiều người biết đến được mời tham gia chiến dịch giới thiệu rộng rải khác lạ này.

Mới đây, Kenzo x H&M mới bán ra hình ảnh quảng cáo chính thức với chủ đề quả đât hoang dã. Tuy nhiên, trái với truyền thống mời những ngôi sao hay người nhiều người biết đến hàng đầu trái đất để quảng cáo, hãng cá tính Thụy Điển lại mời 7 khuôn mặt đại diện thuộc phổ biến tầng lớp, độ tuổi không giống nhau và họ đều không phải người mẫu nhiều năm kinh nghiệm. Bất ngờ hơn cả, nữ rapper Việt, Suboi là người có mặt trong chiến dịch giới thiệu rộng rải này. Một vinh diệu cho cô khi được hợp tác cùng nhãn hiệu thời trang đình đám này. 

Suboi, Kenzo, H&M, chụp hình quảng cáo, người mẫu quảng cáo

Vì chưa có phổ biến kinh nghiệm chụp hình thời trang nên Suboi rất chăm chú lắng tai những góp ý của công chúng.


Suboi, Kenzo, H&M, chụp hình quảng cáo, người mẫu quảng cáo

Cô còn trao đổi tích cực với nhiếp ảnh gia để cho ra được những bức hình chất lượng nhất.

Sinh ra ở clip hậu đài, rapper 9X diện đồ phong cách, tự tín tạo dáng trước ống kính. Trong bạn dạng trình bày các nghệ sĩ, Suboi được trình bày: "Cô ấy là một trong những nghệ sĩ hip-hop thắng lợi nhất của Việt Nam và cũng là một trong những rapper nữ trước tiên của đất nước này được trái đất biết đến".

Suboi, Kenzo, H&M, chụp hình quảng cáo, người mẫu quảng cáo

Với chủ đề Hoang dã, Suboi được diện những y phục mang họa tiết ngựa vằn, mũ lông, tóc tết rất dị và tạo hình cực sinh động trong buổi chụp ảnh.

Suboi, Kenzo, H&M, chụp hình quảng cáo, người mẫu quảng cáo

Thậm chí đá cao chân tạo dáng hết mình trong nhiếp ảnh lăng xê cho Kenzo x H&M. 

Sáu nghệ sĩ khác được Kenzo và H&M mời phù hợp tác gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động phường hội Xiuhtezcatl Martinez và cựu người mẫu 61 tuổi Iman (cung phi huyền thoại âm nhạc David Bowie). Người trực tiếp thi hành bộ ảnh này là thợ chụp ảnh phong cách nổi tiếng Jean-Paul Goude. Ông thích ý thức của bộ sưu tập - đó là sự trẻ trung, hài hước và ngập tràn năng lượng.

Suboi, Kenzo, H&M, chụp hình quảng cáo, người mẫu quảng cáo

Hình ảnh Suboi nhiếp ảnh cùng các nghệ sĩ trên thế giới được H&M đăng vận tải (Nguồn: H&M).

Trước khi phù hợp tác với nhãn hiệu thời trang cao cấp Kenzo, H&M từng "bắt tay" một số nhà kiến tạo đình đám khác như Alexander Wang, Karl Lagerfeld, Stella McCartney... và đều tạo hiệu ứng tốt. Đây được coi là ý tưởnrg buôn bán mưu trí của hãng phong cách bình dân Thụy Điển. 

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990, là một rapper, ca sĩ và cũng tham gia đóng phim. Hồi cuối tháng 5, Suboi nổi tiếng khắp nhân loại sau màn đọc rap ngẫu hứng trước Tổng thống Mỹ Barack Obama. Sau đó, cô được kênh CNN và ABC phỏng vấn. Dường như, hình ảnh và thông tin về Suboi cũng được các hãng thông tấn lớn của quả đât như Time, Washington Post, BBC, CBC hay USToday đăng vận chuyển.

Đinh Thủy


Xem thêm: việc làm thêm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét