Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phụ vương hẹn con gái 17 tuổi tham gia quán uống rượu tới say mèm, khi tỉnh lại cô mới sững sờ…

Có một bạn gái Nhật Bạn dạng đã san sẻ câu chuyện trên mạng phố hội: “Cha khuyến khích con gái uống rượu tới say mèm”. Sau khi đọc chấm dứt, quần chúng đều thốt lên rằng: “Bạn có người cha thật hoàn hảo!”

Có câu rằng: “Con gái là người yêu của phụ thân ở kiếp trước”. Có lẽ cũng vì vậy mà toàn bộ người phụ thân trên quả đât này đều khác lạ nuông và yêu thương con gái bản thân mình. Ngay cả khi con gái đã trưởng thành, phụ thân vẫn còn lúng túng rằng con gái bị người khác nạt.

Một bạn gái người Nhật đã san sẻ câu chuyện của bản thân mình trên mạng Twitter. Nội dung của câu chuyện là nói về việc người thân phụ đã dạy và bảo kê con gái như thế nào. Vì không muốn con gái bị lợi dụng khi say rượu, phụ thân đã mời con gái đi uống đến say để kiểm tra tửu lượng. Hành động này đã được tập thể mạng đánh giá tốt ngợi không ngớt.

cha day con gai qua viec uong ruou 1

Cô gái đã chia sẻ câu chuyện của bản thân mình có tên là Reiko. Năm cô 17 tuổi, cha luôn nhắc cô không được uống rượu, nhưng vì tính nết tai ngược, Reiko đã không để lời truyền đạt của phụ thân tham gia trong tâm.

Cha cô vẫn nhắc nhở hàng ngày, nhưng Reiko cũng chẳng phải chán ghét phụ thân chính mình. Là người đại trượng phu nhân hậu, cha cô luôn ân cần đến hồ hết đại chúng trong mái nhà.

Vào một buổi tối mùa hè năm Reiko 17 tuổi, cô thường hay trở về nhà vào lúc rạng sáng hoặc nửa đêm khiến cho mái nhà rất lo âu. Sau một lần như thế, phụ thân đã hẹn Reiko đi uống rượu, không những thế, ông còn tận lực động viên cô uống tới say mèm. Phụ vương nói với con gái: “Con hãy uống hết khả năng của bản thân mình đi nhé! Cha sẽ có nghĩa vụ đưa con về nhà. Con gái ngốc nghếch của phụ vương cứ im tâm uống đi nhé!” Hôm đó Reiko đã cùng phụ vương uống rượu tại 5 siêu thị. Tới sau cùng, cô không biết chính mình đã về nhà bằng phương pháp nào và tự nhận rằng chính mình đã gục tại quầy bar.

cha day con gai qua viec uong ruou 3

Sau đó phụ vương đã gọi taxi để đưa cô về nhà, lúc này Reiko mới thức giấc lại một tí và nói: “Phụ vương! Con xin lỗi! Con đã uống quá rộng rãi!” Thân phụ cô chỉ nói: “Không sao đâu con! Ngủ ngon!” Hôm sau cha phải thức dậy và đi làm cho sớm, nhưng ông cũng không quên để lại phong thư cho mẹ và nhắc nhở rằng hãy đưa lá thư này cho Reiko khi con tỉnh giấc.

Nội dung của bức thư nói rằng: “Lần sau nhì phụ thân con lại đi uống nữa nhé! Con có nhân thức con đã uống bao nhiêu không? Tổng cộng là 2 cốc bia và 5 cốc rượu HIGH, đây là giới hạn kĩ năng của con. Trên trái đất này có đa số người xấu, thân phụ chẳng phải lúc nào cũng ở kế bên để bảo vệ con. Cha làm việc này chỉ để con nhân thức giới hạn của chính mình và học bí quyết tự bảo vệ. Thân phụ chắc chắn rằng con có thể làm cho được điều đó.”

Reiko đã cảm động tới rơi lệ khi đọc những dòng này của phụ thân. Reiko nhân thức mái ấm đã rất thấp thỏm cho mình, nhưng cô không muốn mọi người cấm đoán. Do vì cô nhân thức rằng tính ngang ngạnh của bản thân sẽ làm cô không nghe lời.

cha day con gai qua viec uong ruou 2

Phụ thân đã sử dụng phương pháp này để giáo dục Reiko, đứng ở vị trí của con gái mà nghĩ suy. Yếu tố này khiến Reiko cực kì cảm kích và hàm ơn thân phụ chính mình.

Sau khi đọc dứt câu chuyện của cô, phổ quát bạn trên mạng đã san sớt rằng: “Cha của bạn thật quá hoàn hảo!” Cũng có người ngưỡng mộ mà thốt lên rằng: “Các cô gái có được người thân phụ tốt như vậy không phổ quát!” Nhưng cũng có người đùa rằng: “Có thể trước đó thân phụ cô là một người xấu nên mới biết cách phòng đề phòng cho con gái tương tự.”

San San

Tham khảo:


Xem nhiều hơn: meo vat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét