Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Ngắm vẻ đẹp quý phái và đẳng cấp của MC sport Thảo Nhi

Là con của chương trình bản tin 60 giây, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, MC Thảo Nhi được biết tới là cô MC có vẻ đẹp rỡ, tỏa sáng mỗi khi lên sóng truyền hình.

Sở hữu khuôn mặt đẹp, giọng nói truyền cảm và cá tính, Thảo Nhi khá dễ dàng khi xả thân vào nghề dành đầu tiên cho vẻ đẹp ngoài mặt. Với vẻ đẹp cuốn hút, mỗi giờ lên sóng cô để lại cho dân chúng truyền hình cảm giác thân thiện, gần cận bởi nụ cười tươi tỉnh và khuôn mặt ưa nhìn. Ngoài việc đảm nhiệm phiên bản tin 60 giây mang tính thời sự, MC Thảo Nhi còn kiêm đảm trách bản tin sport mà quý ông rất mến mộ. Bởi vậy để thay đổi hình ảnh và chăm chút chính mình là nhân tố cô MC cute lưu tâm và chăm sóc cho mình.

Là một người có vóc dáng dong dỏng gọn, tuyệt vời của một người mẫu, MC Thảo Nhi có gu ăn mặt rất ổn định, cô chăm chút bản thân bằng những bộ ảnh thời trang ứng dụng, quý phái những cũng thật đẳng cấp.

Trong loạt ảnh vừa chấp hành, MC Thảo Nhi diện những bộ trang phục công sở, tuy nhiên cách thức thiết kế ko phải đơn điệu mà bộc lộ phương pháp cắt cụp, nhấn nhá đầy phong cách. Vẻ đẹp trẻ, quý phái và cũng đầy cá tính của phong cách bắt mắt Versace giúp Thảo Nhi như một Icon cá tính bỏ ra cho phụ nữ.

Ngắm bộ ảnh cá tính đa phong cách, biểu lộ sự hiện đại, năng động và sang trọng của MC Thảo Nhi:

thao-nhi-239-1-ngoisao 11

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của MC sport Thảo Nhi

thao-nhi-239-2-ngoisao 10

thao-nhi-239-3-ngoisao 9

thao-nhi-239-4-ngoisao 8

thao-nhi-239-5-ngoisao 7

thao-nhi-239-6-ngoisao 6

thao-nhi-239-7-ngoisao 5

thao-nhi-239-8-ngoisao 4

thao-nhi-239-9-ngoisao 3

thao-nhi-239-10-ngoisao 2

thao-nhi-239-11-ngoisao 1

thao-nhi-239-12-ngoisao 0

Người mẫu: MC Thảo Nhi

Bộ cánh: Versace

Stylist: Phạm Bảo Luận

Chụp hình: Khoa Nguyễn DK

Trang điểm: Kim Quyên

Tham khảo


Xem nhiều hơn: sinh vien lam them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét