Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Giảm 18kg sau sinh bằng sinh tố rau luộc của người đẹp Hàn - Mẹo vặt cuộc sống - Những mẹo vặt hay trong gia đình

loading...

Ăn canh rong biển, sử dụng gen nịt bụng, uống sinh tố thanh lọc thân thể trong khoảng rau củ quả luộc… là những cách thức mà Chriselle Lim đã khiến cho để giảm cân và nhanh hồi phục sức khỏe sau sinh.

Chriselle Lim là một fashion icon gốc Hàn không chỉ nhiều người biết đến nhất nhị ở Hàn Quốc mà còn được nhân thức tới đa dạng tại Mỹ và toàn quả đât. Cô cũng là một “fashion vlogger” được nhân thức đến phổ thông trên Youtube. Ban sơ Chriselle được phổ thông người theo dõi với những video clip chỉ dẫn make-up và làm cho tóc, sau đó Chriselle Lim gây ấn tượng với một loạt những clip mang hơi hướng handmade như: mix áo quây trong khoảng sơ mi, biên tấu với giày cao gót… Những clip này đều vô cùng sáng tạo và có lượt view bất tỉnh nhân sự ngưởng trên Youtube. Lượt khán giả Chriselle bởi vậy cũng đẩy mạnh bất tỉnh nhân sự ngưởng.

Điều tuyệt vời nhất khi nói đến nàng fashionista gốc Hàn này chính là gu ăn mặc tao nhã, thời thượng, biến hóa cởi mở.

giam-beo-sau-sinh

9 bốn tuần sau sinh, Chriselle Lim lấy lại hoàn toàn vóc dáng.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chriselle Lim bất thần thông báo tin mừng có bầu. Tại thời gian đó, người đẹp khá sợ hãi và sốt ruột vì tin đáng mừng này ngoài dự trù. Dĩ nhiên việc bầu bí, khiến cho mẹ chẳng hề ảnh hưởng tới tương lai cũng như phong cách bắt mắt của cô.

Trong thời điểm mang bầu con gái đầu lòng, Chriselle Lim tăng tới 18kg và vì là một người rất quan tâm tới ngoại hình nên sau sinh cô đã lên chiến lược bài phiên bản để lập cập giảm cân. Chriselle Lim san sẻ: “Tôi đã nhận được rất nhiều thắc mắc: Khiến thế nào để giảm cân sau khi có em bé? Trong thai kỳ, tôi tăng 18kg và sau sinh 3 bốn tuần tôi vẫn như mang bầu 6 bốn tuần. 4 bốn tuần tiếp thoe đó tôi đã thực hiện hầu hết phương pháp để giảm cân và cho tới khi con gái được 9 04 tuần, tôi đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng như ban đầu. Tôi nghĩ rằng yếu tố cần thiết nhất để giảm cân sau sinh là thời gian.”

Dưới đây là 7 cách thức Chriselle Lim đã thi hành để tổng 18kg thừa ra khỏi thân thể sau sinh đã được cô chia sẻ trực tiếp:

Sinh tố thanh lọc thân thể từ thực phẩm đã hấp/luộc

giam-beo-sau-sinh-1

Hên là thời gian sau sinh tôi có mẹ đẻ chăm bẵm. Mẹ đã tự tay khiến cho tôi các món sinh tố giúp thanh lọc cơ thể và bắt tôi phải uống một ly mỗi buổi sáng. Ly sinh tố này không chỉ giúp tôi giảm cân mà còn rất hữu ích cho sức khỏe trong thời điểm ở cữ.

Sự đặc biệt của ly sinh tố thanh lọc thân thể này với các loại sinh tố khác là chẳng phải bỏ đầy đủ các nhân tố tham gia trong máy xay mà bạn phải hấp hoặc luộc thực phẩm lên trước. Có rất nhiều lợi ích của thực phẩm mà chỉ khi luộc lên mới có công dụng. Thời điểm đó, có 2 loại sinh tố thanh lọc cơ thể tôi thường được uống, một là trong khoảng: cà chua, cà rốt, súp lơ xanh và bắp cải; thứ 2 là trong khoảng táo, chuối và dâu tây.

Gen nịt bụng

giam-beo-sau-sinh-2

Tôi đã mặc gen nịt bụng suốt 6 bốn tuần đầu sau sinh nở và đây có thể nói là vấn đề vô cùng khó chịu với tôi. Tôi đã mặc nó mọi nơi, khi tôi đang khiến việc và thậm chí cả khi đang ngủ. Tôi không nghĩ trang bị này lại có thể làm tôi giảm cân nhưng cam đoan sẽ giúp thắt chặt các cơ bụng và vị trí các cấu trúc xương .

Cho con bú

giam-beo-sau-sinh-3

Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi có thể giảm cân trong khoảng việc cho con bú nhưng 6 tháng sau sinh tôi đã trông thấy điều này. Cho con bú đã giúp tôi giảm đốt cháy khoảng 850calo một ngày.

Cộng đồng thao

6 04 tuần sau sinh, khi thân thể đã hồi phục hoàn toàn, tôi quay về với phòng tập. Ban sơ là Pilates 2 tuần một lần, sau đó là boxing. Hiện nay tôi đang tập luân phiên 2 môn này và tôi nhận thấy việc tập dượt đạt hiệu quả đến tối đa. Cơ thể tôi đã có những đổi mới tuyệt vời.

 

Đi bộ

6 04 tuần đầu sau sinh khi tôi chưa tới phòng tập, tôi thường đi bộ mỗi ngày cùng chồng và đẩy con ra ngoài tắm nắng. Tôi thường chọn những nơi có dốc cao để đẩy con đi, sẽ gian truân hơn nhưng việc luyện tập hòa hợp vui chơi này sẽ có hiệu quả hơn.

Ăn canh rong hồ

canh-rong-bien

Mi-yuk-gook trong tiếng Hàn hay còn được gọi là canh rong biển có rất nhiều lợi ích to lớn. Súp rong biển có chứa nhiều dưỡng chất đặt biệt giúp bà mẹ sau sinh bình phục cơ thẻ rất với tốc độ cao. Trong canh rong hồ còn chứa phổ biến khoáng vật và các loại vitamin cần thiết mà thân thể đã đánh mất đi trong công đoạn sinh đẻ. Ngoài ra đó còn giàu chất xơ hòa tan – một loại chất được động viên sử dụng để giảm cân và rất khả quan cho hệ tiêu hóa. Món ăn này cũng cực kì ngon miệng mà bạn nào cũng có thể ăn.

Uống trà thảo mộc

trà

Tôi là một người nghiện trà thảo mộc và tôi đã uống đồ uống này trong liền 3 năm (trừ thời điểm cho con bú). Trong loại trà này có chứa phổ thông vitamin B và các nhạo báng phẩm sinh học, giúp hỗ trợ việc giảm cân và khiến cho tăng năn lượng, tốt cho hệ tiêu hóa và giải độc cơ thể. Tôi thường ăn uống một ly trà này mỗi buổi sáng.

Tôi cũng muốn nhấn mạnh thêm rằng không chỉ thực hiện một trong những phương pháp này để giảm cân mà phải thi hành song song toàn bộ và cũng phải có một lối sống khoa học, kiên định. Thêm nữa, cơ thể mỗi người là khác biệt và đây là kinh nghiệm riêng của tôi và hy vọng người mua cũng sớm lấy lại được vóc dáng như hy vọng.

loading...


Xem thêm: mẹo vặt hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét