Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Việc làm cho Công ty Cũ rích Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Sin tuyển nhân viên | 2700870 abc

Liên hệ: 1645 Thức giấc Lộ 10, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0977365558

Website: http://vietsin.vn/

Việt Sin được xây dựng từ năm 1997 là 1 trong những tổ chức lớn trong lĩnh vực Chế biến thực phẩm đã thiết bị toàn vẹn các công cụ để vượt lên những thử thách gắt gao vì mục đích đạt hiệu quả cao nhất trong khí cụ dịch vụ người tiêu dùng. Với hơn 50 vật phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng hài hoà, kiểu dáng đẹp, một thể dụng cho sinh hoạt và thích hợp với phần lớn quần chúng. Thương hiệu Việt Sin gắn liền với những vật phẩm giải khát nhanh như: Cá Viên, Bò Viên, Chả Giò, Giò Thủ, Chả Lụa, Há Cảo,... Với góc nhìn: “Việt Sin muốn trở thành biểu trưng niềm tin số 1 Việt Nam về thức uống nhanh”. Việt Sin muốn đem đến khả năng sáng tạo, rút ngắn thời điểm đóng hộp, cho người nội trợ bắt kịp với vận tốc nhịp sống hiện tại.Sứ mệnh Việt Sin chắc chắn mang đến cho đồng đội vật phẩm dinh dưỡng, chất lượng tốt nhất bằng trách nhiệm và sự trân trọng đối với nhân loại và thị trấn hội. Cấp giấy đạt yêu cầu ISO 9001:2000 là tiêu chuẩn được dùng để đánh giá hệ thống điều hành chất lượng của một doanh nghiệp và cấp chứng chỉ thích hợp.

Năm 2004-2008 :
Trong rộng rãi năm liền Việt Sin luôn đạt được danh hiệu “Hàng vn Chất Lượng Cao” do người tiêu dùng đánh giá, nằm trong “Top 100 Thương Hiệu, item điển hình vận dụng khoa học và công nghiệp” do Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp. Bên cạnh,Việt Sin còn giải quyết được danh hiệu:”Húi quà vì tương lai bảo kê môi trường vn” đúng với tiêu chí “Vì sức khoẻ đồng đội”. Bộ Công Nghiệp Việt Nam trao tặng “Quắp quà Thương Hiệu Công Nghiệp” năm 2004.

Năm 2009-2011 :
Ngày 19/08/2011 Việt Sin đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 Việt Sin luôn đặt trọng tâm bậc nhất về chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, sử dụng các vũ trang công nghệ hiện đại ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP. Năm 2011, đạt giải thưởng đơn vị, thương buôn điển hình.

Từ năm 2011 tới nay :
Sau hơn 16 năm sản xuất công ti đã thực hiện được những thắng lợi hoàn hảo về vật phẩm kinh doanh.Công ti ngày một khẳng định vị trí của mình trên hoạt động mua bán, giữ được chữ tín với tất cả đối tác và khách hàng cũng như tạo niềm tin cho các cán bộ công viên chức. Tổ chức kinh doanh đang không kết thúc nỗ lực trong hiện tại và mai sau để có thể nâng cao vị trí của bản thân trên thị trường.

Phương châm làm cho việc: ”Sản phẩm chất lượng-Vệ sinh an toàn-Dịch vụ tận tình”.
Câu khẩu hiệu: “Món ngon mỗi nhà”.


Đọc thêm: việc làm thêm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét