Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tin sao Việt mới 4/10: Trang Pháp báo cáo trước nghi án dao kéo, Kỳ Hân ngày càng mũm mĩm khi mang bầu

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/10: Sau khi chia tay người yêu, Quang đãng Lê muốn tậu người yêu mới là con gái chủ tiệm vàng. Nam nhi Thu Minh theo mẹ đến trường quay.

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 4/10:

sao Việt ngày 4/10 0

Sau khi chia tay bạn gái nóng girl, Quang Lê chia sớt: "Quyết định bạn nào yêu, mình sẽ yêu lại, đơn chiếc
cũng lâu rồi, ưu tiên con chủ tiệm tiến thưởng”.

sao Việt ngày 4/10 1

Cung phi chồng Tú Vi - Văn Anh khởi hành đi ngao du Singapore

sao Việt ngày 4/10 2

Á hậu Huyền My gây thiện cảm khi tới thăm hỏi các em tí hon mồ côi ở Myanmar

sao Việt ngày 4/10 0

Thu Minh san sớt hình ảnh của con trai: "Gấu đến trường quay ủng hộ tinh thần mẹ"

sao Việt ngày 4/10 0

Maya chia sớt: "Chắc hôm nay Sư Phụ Minh Thuận biết em ra mắt phim hay sao mà về chúc
mừng em phải không ạ? Ngủ mơ thấy anh về nhà em nhìn thấy em vỗ vỗ nhập vai em và cười
rất hiền hoà. Em mong bữa nay sẽ công bố phim thành công, sư phụ độ trì cho em cùng cả
đoàn em nha sư phụ. Ngày đám tang em không đến để tiễn anh về với Trời được nhưng đồng đội
chính mình đã gặp gỡ nhau lúc trước mấy ngày rồi anh nhỉ? Chẳng bao giờ quên được giây phút thầy trò
nắm tay nhau khích lệ nhau"

sao Việt ngày 4/10 0

Diễm Hương san sớt: "Thương tổn bởi một con người mà bản thân đã trân trọng là vết thương sâu
sắc nhất. Cúi xuống cho giọt nước mắt rơi thêm một lần, một lần nữa rồi cười cợt bước tiếp"

sao Việt ngày 4/10 0

Phan Thanh Bình khiến cho lễ cúng cầu may khi sắm xe mới

sao Việt ngày 4/10 1

Hiền hậu Thục nắm tay 'một nửa' đi ngao du ở Hàn Quốc

sao Việt ngày 4/10 0

Hồng Quế: "Trong khoảng giờ tới hôm sinh, ngày nào cũng phải dậy sớm ăn sáng rồi về ngủ tiếp
mới được".

sao Việt ngày 4/10 1

Siêu mẫu Hà Anh san sớt: "Next Top Model năm đầu tiên cũng là lần đầu tiên khái niệm "truyền hình thực tế" ra đời. Lúc này chương trình chưa được bạn nào biết tới nên khiến cho gì cũng khó khăn, trong khoảng xin tài trợ tới vay vị trí, đến mời các khách mời nhiều người biết đến nhập cuộc.

Thời đó yếu tố kiện gian nan nên giám khảo như tôi, anh Đức Hải phải phổ thông phen đứng ra xin hộ tài trợ vị trí, Huy Võ phải tự loay hoay khiến hồ hết các bộ cánh cho thí sinh chụp ảnh. Lúc bấy giờ giám khảo cũng như thí sinh chưa được bài phiên bản quảng bá từng tập như hiện nay, trình độ quay, cắt dựng của Ê kíp VTV lúc bấy giờ trong trạng thái tự mầy mò, vừa làm cho vừa học. Concept cho mỗi tập, thông điệp và concept photoshoot cũng là do tự giám khảo chúng tôi nghĩ ra, budget để đóng gói mỗi shoot là phần nhiều số 0 và thời điểm thi hành chúng là 1 ngày - vừa chụp vừa chỉnh sửa.

Cái công của nhà đóng gói là dám đưa một concept mới về vietnam, mua được giờ quà của VTV3, kiến thiết được BGK trong đó có tôi. Mấy ngày hôm qua khi công chúng share các đoạn ghi hình thông thường kết của mùa 6 năm sau mùa đầu, tôi đột nhiên xem lại video bình thường kết mùa trước tiên mà thương cho tôi và các em, vì là cái gì đầu tiên cũng chịu thiệt hại. Ánh sáng, máy quay cứ quay đâu đâu, còn người thì bị cắt lăng nhăng.

Thế nhưng trong đa dạng người dân xem truyền hình vietnam, mùa đầu tiên của VNTM vẫn để lại trong họ tất cả ấn tượng. Còn đối với riêng tôi, đây cũng là lần đầu tiên tôi đứng ra đào tạo cho các thí sinh. Thế mà giờ đây tôi được nhận ra em thì biến thành người nước mẹ tế đích thực, em thìa là khuôn mặt người mẫu có tiếng trong nước, em biến thành Stylist nổi như cồn, em được phong hẳn "Hoa hậu quốc dân", em trở thành DJ nổi bật, em đi khiến ca sỹ ...

Nhiều lúc "cái khó khăn ló cái khôn", trong khoảng những đơn sơ, thiệt hại có lẽ các em như Ngọc trong đá, ngày càng được tôi rèn sáng hơn. Người ta cứ tặng nhau những giải hiến đâng, rồi thành tích trọn đời, mà tôi, thì chẳng bao giờ có diễm phúc được trao bất kỳ danh hiệu gì. Nhưng phần quà hấp dẫn nhất của tôi đó là nhận ra thế hệ anh em em của bản thân , với sự động viên, trợ giúp hay chỉ dậy tí hon nhoi của mình, có được nhân tố kiện bay cao và xa hơn thế hệ của bản thân. Còn sự hàm ân? Người ta hỏi tôi- các em ấy có hàm ơn đối với tôi không? Người có, người không. Sự hàm ơn hay không còn tuỳ kiếm được thức, cảm kiếm được, tình cảm cũng như phông nền văn hoá. Nếu như có, tôi xin kiếm được và trân trọng, nếu như không cũng chẳng sao. Dù sao, được làm người khác vui vẻ cũng là vui vẻ của chính tôi. Làm cho yếu tố tốt, đừng đợi mong sự trả ơn để điều tốt được công bình và thoải mái!".

sao Việt ngày 4/10 0

Tin sao Việt ngày 4/10: Dù đang bị nhỏ tuổi nhưng Trang Nhung vẫn cố đưa con gái đi chơi

sao Việt ngày 4/10 1

Đào Thị Hà đẹp tươi khi diện đầm xòe

sao Việt ngày 4/10 2

Nghệ sĩ Chí Trung vinh hạnh khi nhận Huân chương công huân hạng nhì

sao Việt ngày 4/10 3

Diễn viên Việt Anh êm ấm bên bạn gái sắp sinh

sao Việt ngày 4/10 4

Hậu phi chồng Trương Quỳnh Anh - Tim selfie trong nhà tắm

sao Việt ngày 4/10 5

Kubi học chu môi xinh đẹp

sao Việt ngày 4/10 7

Bà bầu Kỳ Hân xinh tươi bên Mạc Hồng Quân. Cô chê chồng da đen.

sao Việt ngày 4/10 8

Thê thiếp chồng Lệ Quyên cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật hoàng tráng của Đàm Vĩnh Hưng

sao Việt ngày 4/10 9

Khi dính nghi án 'dao kéo' để đôi môi căng mọng, Trang Pháp đã công bố phủ nhận. Cô cho
nhân thức đôi môi đặc biệt chỉ do make up.

sao Việt ngày 4/10 0

NTK Đỗ Mạnh Cường tự dưng muốn lấy vợ sinh con

sao Việt ngày 4/10 1

Khi đã cạo trọc đầu, Phương Thanh quyết không đội tóc giả khi đi diễn

Tin sao Việt mới 3/10: Ốc Thanh Vân giận dữ vì bị quỵt cát-sê, Khánh Thi khoe đồng hồ 500 triệu

Tham khảo


Đọc thêm: việc làm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét