Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Muốn lấy anh làm cho chồng, nhưng tôi đã chót trao tấm thân ngọc ngà cho bố chồng tương lai

Dù nhân thức bản thân là người có nhan sắc nhưng tôi luôn nhân thức thân nhân thức phận nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp không dám ăn chơi đua đòi mà gắng gỏi học tập để cố lấy học bổng cho cha mẹ bớt khổ.

Dù biết bản thân là người có dung nhan nhưng tôi luôn nhân thức thân nhân thức phận nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp không dám ăn chơi theo đòi mà cố gắng học tập để cố lấy học bổng cho cha mẹ bớt khổ. Chính cho nên suốt 4 niên học, khi mà các bạn tôi đứa nào cũng trải qua vài mối tình con tôi vẫn còn là một đứa con gái trinh bạch.

Với tấm bằng suất sắc tôi không gian khổ trong kiếm việc làm, với tiếng Anh lưu loát, mẫu mã ưu nhìn tôi được kiếm được vào khiến trợ lý tổng giám đốc. Tham gia làm cho được hơn tháng nhưng tôi đã gấp rút lấy được sự thương yêu của tổng giám đốc và bạn bè nhân viên trong tổ chức kinh doanh.

Những chuyến đi công tác nội địa và nước ngoài thường xuyên với xếp tổng giúp tôi mở mang tri thức đông đảo. Nhưng cũng chính trong khoảng đó tôi đem lòng yêu sếp của chính mình người bằng tuổi bố của tôi và đã có một mái nhà vui vẻ, dù cho cố cưỡng lại tình ái ngang trái đó nhưng trước những món tiến thưởng đắt tiền rồi những cử chỉ lãng mạn làm cho trái tim tôi sao động không thể kiềm dè bỉu được.

Rồi trong một chuyến công tác đi Singapo tôi đã chịu mệnh chung phục trao tấm thân ngà ngọc cho sếp. Khi nhân thức được tôi vẫn còn là gái trinh sếp càng mếm mộ và trân trọn tôi hơn. Rồi khi trở về nước sếp hào phóng mua cho tôi hẳn một căn vi la sang trọng. Cuộc tình giữa tôi và sếp chỉ có nhì người nhân thức vì sếp rất trân trọng mái ấm bản thân mình.

Trong một lần tôi với sếp đang tình tứ với nhau trong phòng khiến cho việc thì một viên chức có vẻ rất mới bước vào phòng, lần trước tiên nhìn anh ta có nét gì đó rất thân thuộc mà tôi chẳng thể đoán được. Tôi và anh ấy bốn mắt nhìn nhau không muốn ngừng ra như là tình yêu sét tiến công, đến khi sếp hắng giọng chúng tôi mới nhớ ra mình đang ở đâu. Biết ý tôi gấp rút rời khỏi phòng làm cho việc của sếp nhưng không quên để lại nụ cười cho anh ấy.

Sau khi hỏi mấy người đồng nghiệp thì tôi biết đó là con của tổng giám đốc làm cho ở chi nhánh dưới thảo nào tôi cứ thấy giống khách hàng nào, nhưng rồi bao công tác bù đầu cũng làm tôi lập cập quên anh.

Hôm ấy là chủ nhật, sếp bận sum vầy mái ấm không thể tới thăm tôi được, buồn rầu tôi lang thang khắp xã phường với chiếc xe máy mà trong lòng thấy thật dễ chịu mái hạnh phúc, làm bồ của sếp phong phú còn sướng hơn vạn người đang líu tíu sô bồ khó nhọc vì đồng tiền ngoài kia. Tâm hồn đang ở trên mây không nghĩ bản thân mình đang đi xe máy tới khi đâm rầm một cái vào hiên tôi mới đi về hiện nay.

Đúng lúc đó có một chiếc ô tô sang trọng dừng lại trước mặt tôi và cánh cửa tạo dựng ra là một người đại trượng phu, à đúng là anh ta con của giám đốc điều hành. Đang đau chưa biết xoay sở thế nào thật may có vị cứu tinh đã đến, anh bảo đưa tôi tới bệnh viện nhưng chỉ là mấy vết xước nên nhờ anh đưa về nhà cũng được, còn chiếc xe máy của tôi gửi tạm bợ bãi đậu xe.

Không quên mời ân nhân tham gia nhà chơi, chúng tôi nói chuyện rất vui mừng như đã quen nhân thức từ lâu rồi. Những ngày sau anh thường xuyên đến thăm tôi, chúng tôi đi chơi đi ăn cùng nhau nhưng tôi vừa vui vừa thấp thỏm có ngày nhị bố con họ gặp mặt nhau thì phải làm cho sao đây. Có nhẽ tôi đã quá tham lam khi có tình cảm với hai người đại trượng phu cùng một lúc.

Nghe những câu nói ngon nói ngọt ngào và ái tình trân thành của anh tôi khát khao được lấy anh làm cho chồng rồi sinh cho anh những đứa con thông minh dễ thương như ba má nó. Và tôi đã lên giường cùng anh mà ko phải tiếc nuối. Ở bên anh êm ấm là vậy khi về tới nhà hình ảnh ông bố của anh lại hiển hiện lên trước mắt làm tôi cảm thấy bất an, nhưng tôi phải làm cho sao để xong xuôi được cuộc tình tay ba này đây.

trao thân cho sếp 0
Muốn lấy anh làm chồng, nhưng tôi đã chót trao tấm thân ngà ngọc cho bố chồng tương lai

Nằm bên anh cảm giác rét mướt êm ấm là vậy mà nằm bên ông sếp già tôi thấy mình thật nhơ nhớp dơ dáy. Sau mỗi lần quan hệ với sếp người toàn cục giết tôi lại ngồi hàng giờ trong nhà tắm để rửa cho hết những dơ dáy trên người và sự tha thoá của phiên bản thân.

Sau phổ quát ngày mệt mỏi anh đưa tôi vào bệnh viện khám thì bác bỏ sĩ báo tin đáng mừng là tôi có thai, nhận được kết quả đó cứ cho rằng anh sẽ rất vui nào ngờ anh trở tôi về nhà rồi xé toang tờ giấy xét nghiệm ném vào mặt tôi “con của tôi hay con của bố tôi, mái ấm tôi vốn rất êm ấm nhưng từ khi có sự hình thành của cô đã làm cho bố tôi lãnh đạm với mẹ con tôi, chính bởi vậy tôi đã sử dụng khổ nhục kế để vạch è cổ khuân mặt tham lam của cô. Tốt nhất cô hãy cuốn gói rời khỏi căn vi la của mái ấm tôi và đừng có giao thông gì với bố tôi không tôi sẽ phơi bày toàn cục sự thật lúc ấy cô không còn con đường sống đâu”.

Những giọt nước mắt chậm trễ của tôi rơi xuống mà không phải lay động tình ái trong anh. Giá mà tôi đừng tham lam yêu một người đã có gia đình thì nhân thức đâu cuộc tình giữa tôi và anh sẽ có cái kết có hậu.

Tham khảo


Đọc thêm: việc làm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét