Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Ngọc Thúy thử thách Phan Như Thảo đưa ra giấy xét nghiệm sảy thai

Vừa mới đây, Ngọc Thúy đã đưa ra hàng loạt chứng cớ để 'vạch mặt' Phan Như Thảo. Cô nghĩ là Phan Như Thảo là người mẹ 'ác độc mẫu' giả vờ sảy thai và từng dao kéo.

Ngoài việc chăm sóc tổ ấm mới thì dường như Ngọc Thúy dành đa số thời gian để "bóc phốt" chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo. Trước những lời mai mỉa của Ngọc Thúy thì bà xã chồng Đức An - Phan Như Thảo đáp trả rất nhẹ nhàng. Thậm chí, cách đây không lâu Phan Như Thảo còn mong rằng em nhỏ nhắn trong bụng chính mình khi hình thành sẽ được đáng yêu, mạnh khỏe giống con của Ngọc Thúy.

Đương nhiên, Ngọc Thúy cho rằng hiền thê chồng Đức An đang cố giả tạo, tranh thủ sự đồng thuận của dân cư mạng để chê trách chính mình. Ngọc Thúy còn sắm lại hàng loạt bằng chứng để "vạch mặt" Phan Như Thảo. Cách đây không lâu, Ngọc Thúy gay gắt lên án Phan Như Thảo lấy xe đứng tên đại gia Đức An giao bán và bảo là xe của mình. Bên cạnh, cô còn thách Phan Như thảo đưa ra giấy xét nghiệm hư thai. Nếu như không đưa ra được chứng cớ, Ngọc Thúy khẳng định rằng: "Phan Như Thảo là người mẹ ác hiểm mẫu, dám bịa chuyện chuyện hư thai để thoát tội vu khống người khác". Ở phần bình luận, Ngọc Thúy còn đưa ra quan niệm chủ quan nghĩ là Phan Như Thảo "sửa nát mặt".

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 0

Ngọc Thúy thách thức Phan Như Thảo đưa giấy xét nghiệm hư thai

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 3

Ngọc Thúy chụp ảnh màn hình chứng minh Phan Như Thảo lấy xe đứng tên
đại gia Đức An đi bán và kiếm được là xe chính chủ.

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 1

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 2

Hình như, Ngọc Thúy còn nghĩ rằng Phan Như Thảo không đẹp tự nhiên
mà nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 4

Phan Như Thảo

Lúc trước, Phan Như Thảo chia sớt đã từng sảy thai. Không chỉ san sẻ trên báo giới mà cô còn giận dữ nói về một người phụ nữ ẩn danh về vietnam để hãm hại con mình. Dù không nói nhưng phổ thông cư dân mạng đoán người mà Phan Như Thảo nhắc tới là Ngọc Thúy. San sẻ khi đó của Phan Như Thảo như sau: “Chị! Con em chị đã hại chết một đứa rồi. Tuy nó chưa được xuất hiện nhưng đó cũng có thể coi là tội giết thịt người đó. Tội cường bạo này chị trả sao hết?

Chồng em chị cũng đã từng lên kế hoạch âm mưu thủ tiêu anh ấy. Giết mổ anh ấy đi là chị có tất cả, phần đông sẽ thuộc về chị. Nhưng may mà cha mẹ chị đã thông báo bảo kê anh, vạch è âm mưu của chị và ra khiến cho chứng trước toà để trong khoảng đó về sau có bất cứ chuyện gì xảy ra với anh ấy tức thị chị ra tay, nên chị mới dừng lại. May mà anh ấy chưa bị hại.

Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại vn, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và bằng lòng ạ?

Hại người là nghề của chị. Em thì không nhân thức hại người khác nhưng em sẽ chiến đấu tới cùng bảo vệ con em. Em coi ông trời giúp kẻ tàn ác độc được bao lâu nữa. Người hại người không chết chỉ có chị bất lương quá trời đất sẽ không dung".

>> Phan Như Thảo mong con gái đáng yêu như 2 con của Ngọc Thúy

Xem thêm


Đọc thêm: sinh viên làm them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét