Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Công ti TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Liên Ngành nghề Đại Long tuyển nhân viên - 221209

Thời kỳ hiện ra

Trong khuynh hướng thay đổi và hội nhập Toàn cầu, trước sự phát triển khỏe mạnh của phố hội nói chung cũng như các đơn vị nói riêng, yếu tố an ninh, an ninh tính mạng, của nả là một đòi hỏi tất yếu từ phố hội.

Loại hình phục vụ bảo vệ giỏi ở nước ta đã trải qua gần một thập niên. Ngần ấy thời điểm chưa phải là phổ biến so với sự tạo ra và đi trước của các tổ quốc khác trên trái đất song nó đã dần chứng minh được giá trị thực sự trong sự sản xuất của xã hội.

Trải qua giai đoạn sinh ra, tạo ra và qua các hoạt động thực tại khi khai triển các loại hình dịch vụ lực lượng kiểm soát an ninh chuyên nghiệp đã trưởng thành và đóng góp phổ thông công trình về công tác kiểm soát an ninh an ninh, an ninh, phòng chống cháy nổ góp phần trong sự tạo ra của phổ quát tổ chức.

Tổ chức kinh doanh TNHH Dịch Vụ Bênh Vực Liên Ngành Đại Long là một trong các tổ chức kinh doanh kiểm soát an ninh hàng đầu chuyên cung cấp bảo kê, vệ sỹ và trang bị bình yên, đã và đang bố trí lực lượng kiểm soát an ninh suốt ngày và đêm cho đa dạng tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Trong đó có nhiều chỉ tiêu trung tâm của Nước nhà và đặc biệt tại Hà Nội. Đại long được coi là một trong những nhà cung cấp phục vụ bảo vệ uy tín, với phổ biến loại dịch vụ bảo vệ cho các khách hàng, các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay, công ti đã chọn, tuyển lựa chọn theo tiêu chuẩn: thể hình, sức khỏe, võ thuật, trình độ học vấn và được đào tạo một bí quyết bài phiên bản trong khoảng nhân cách, nghiệp vụ cho đến phẩm chất đạo đức… trong khoảng các chuyên gia bậc nhất trong ngành nghề bình yên.

Về bộ máy công ty: Đại Long Security được tổ chức chặt chẽ được ứng dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về chất lượng quản lý, gắn kết và phối thích hợp ăn nhịp giữa các bộ phận với nhau, giữa người công trạng và Ban chỉ đạo. Ban chỉ đạo của Đại Long Security là những người có tri thức về qui định, kinh doanh và bình an có tầm nhìn ý tưởnrg dài hạn, tâm huyết nghề, có đức độ với nhân viên, luôn lấy mục tiêu sản xuất nguồn nhân công làm trung tâm – đoàn kết với công nghệ khoa học nhằm hướng đến một nhà cung ứng phục vụ bảo kê nhiều năm kinh nghiệm uy tín hàng đầu được tin cẩn tại vietnam. Được sự cố vấn cao cấp từ những ng­ười đã từng phụ trách vị trí cao trong lĩnh vực CAND, QĐND có rộng rãi kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề an ninh, đơn côi tự – bình yên xã hội trên phạm vi toàn quốc. Bộ máy giúp việc là những luật sư, võ sư, quản trị buôn bán, quản trị nhân lực có bề dày kinh nghiệm để khắc phục các phần nhiều các yêu cầu của khách hàng. Phòng ban chuyên môn nghiệp vụ là những người lâu năm trong nghề, có tinh thần nghĩa vụ cao. Hàng ngũ nhân viên kiểm soát an ninh được tuyển chọn lựa kỹ lư­ỡng, dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động bảo vệ, nhân ái thân tốt luôn được huấn luyện và trang bị những kĩ năng và kiến thức mới nhất và đều phải qua khoá đào tạo nghiệp vụ, bảo đảm kỹ năng chấm dứt nhiệm vụ.

Góc nhìn và sứ mệnh

Đại Long Security với phương châm hoạt động “Uy tín – Nghĩa vụ – Vồ cập – Năng lực – Hiệu quả” tạo ra chất lượng dịch vụ tốt cùng sự nỗ lực cải tiến không chấm dứt sẽ trở thành một trong những công ti bảo kê bậc nhất về việc cung cấp dịch vụ bảo kê giỏi. Đảm bảo an tâm và tin yêu, gây ấn tượng thâm thúy bằng đẳng cấp phục vụ chú ý và trong Top 10 về uy tín và chất lượng của lĩnh vực Dịch vụ An toàn, Bảo kê chuyên nghiệp.

Đại Long Security đã trở thành người bạn đồng hành tin yêu trong cộng đồng các tòa nhà, khách sạn, nhà băng, nhà hàng, khu chợ, khu kĩ nghệ,…Có được ngày hôm nay là một giai đoạn đóng góp, xây đắp bằng nhiệt huyết và cam kết cho sự chiến thắng cùng với ý thức bổn phận và sự kế thừa các tác phẩm của Tổ chức kinh doanh. Bằng niềm tin sáng sủa và nội lực mạnh khỏe hướng tới tương lai, chúng tôi cam đoan không xong xuôi nỗ lực xây dựng văn hóa Đại Long, văn hóa “Để tiến xa hơn”.

Ngành nghề kinh doanh

Item dịch vụ của Đại Long Security là một hệ thống tích thích hợp tương ứng với các khâu, các phòng ban trong hoạt động Kiểm soát an ninh và Giám sát an toàn đem đến sự bình an cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy tham gia quy mô, điều kiện, đặc trưng hoạt động mà đối tượng mua hàng có thể chọn cho bản thân một, vài hoặc toàn cục giải pháp để áp dụng cho bản thân. Sau khi tiếp chiếm được những yêu cầu, và dò la được đặc trung khu vực cần bảo kê của đối tượng mua hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp hưu hiệu nhất để phục vụ những yêu cầu đó của khách hàng nhằm đem đến lợi quyền tối đa cho cả hai bên. Sau đây là hệ thống phục vụ của chúng tôi:

Bảo kê mục tiêu nhất mực;
Kiểm soát an ninh chỉ tiêu điện thoại;
Bảo vệ sự kiện;
Bảo vệ yếu nhân (Vip);
Bảo vệ nhà băng;
Bảo vệ nơi nghỉ ngơi;
Bảo kê nhà hàng, khu chợ;
Bảo kê văn phòng phẩm;
Bảo kê toà nhà;
Bảo kê bệnh viện;
Kiểm soát an ninh xây đắp;
Bảo vệ vật thể;
Bảo kê phi vật thể;
Dịch vụ áp chuyển vận của nả;
Phục vụ giám sát an ninh;
Phục vụ cung ứng tin tức;
Dịch vụ cung cấp vũ trang an ninh;
Giải đáp quy định free.

——————————————

Mọi tin tức cụ thể xin địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN NGÀNH ĐẠI LONG
Liên hệ hoàn thành thủ tục: Số 3 ngõ 125 Xã Trung Kính, P. Trug Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

MST: 0107004286

Tài khoản ngân hàng số: 0071148886789

Nhà băng thương nghiệp Cũ rích phần Quân Đội (MB Bank) – Căn tin: Trằn Duy Hưng

Máy tính bảng: 0466.505.242

Hotline: 0968.034.059 (Mr. Thường) (hỗ trợ 24/24)

E-mail: baovedailong607@gmail.com

Website: www.baovedailong.vietnam


Đọc thêm: việc làm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét