Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

'Soái ca nhí' của K&K Children hớp hồn khán giả vì điển trai

Buổi diễn của nhãn hiệu thời trang trẻ em K&K Children được để ý vì sự hình thành của 2 soái ca nhí của nhà cầu thủ Huỳnh Kesley Alves.

Được biết, nhãn hàng cá tính K&K Children được thiết kế bởi chàng cầu thủ tài giỏi người Brazil là Huỳnh Kesley Alves. Theo anh chia sớt, tên nhãn hàng K&K Children cũng được lấy cảm hứng trong khoảng chữ cái đầu tiên của 2 trẻ ranh tì nhà anh là Kelvin và Kaylan.

Cách đây không lâu, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Cá tính Con nít 2016 (Việt Nam Junior Fashion Week), thương hiệu thời trang bỏ ra cho trẻ em K&K Children đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Tinh khôi. Trong ánh nắng quà dịu nhẹ của một chiều cuối tuần, các thiên thần nhí lướt nhẹ trên nền cỏ để trình bày bộ sưu tập Tinh khôi.

Điểm nổi bật khác biệt của show diễn chính là phần khởi đầu và chào kết của 2 ma lanh tì nhà Huỳnh Kesley Alves: Kelvin và Kaylan. Ngay từ khi sải những bước đi trước tiên, Kelvin và Kaylan đã thu được nhiều tràn vỗ tay và ủng hộ từ phía khán giả. Thậm chí, phổ thông người phản hồi, Kelvin và Kaylan chính là điểm sáng của bộ sưu tập Tinh khôi lần này.

soái ca nhí 0

hinh-thay-1-ngoisao 1

Điểm nổi bật của show diễn là phần bắt đầu và chào kết của 2 nhãi con tì nhà
Huỳnh Kesley Alves: Kelvin và Kaylan

Giả dụ Kelvin chiếm hữu vẻ lãng nhân thì chàng nhí Kaylan lại mang nét cute cực kì hờ hững. Mỗi bước đi của Kaylan đều mang dáng vấp của một siêu mẫu nhí dù đây là lần trước tiên anh chàng nhập cuộc catwalk. Là thành viên tương đối nhỏ dại trong số các mẫu nhí của show diễn Tinh khôi, nhưng Kaylan luôn trang nghiêm trong những buổi tập tành, để ý theo sự lãnh đạo của đạo diễn - siêu mẫu Xuân Lan.

Nói về Kaylan và Kelvin, "daddy" Huỳnh Kesley Alves không khỏi tự hào. Nam cầu thủ cho nhân thức, anh hên khi vừa có thê thiếp nhân hậu lẫn con ngoan. Dù còn nhỏ tuổi nhưng 2 nhóc tì nhà anh đã biểu thị đa dạng năng khiếu, từ ca hát, đánh trống tới diễn giả phong cách...

hinh-thay-2-ngoisao 0

Nói về việc kinh doanh, hiện Kesley Alves đang công tác dài ngày ở Thái Lan nên mọi việc tại vietnam đều do hậu phi anh khắc phục. Cũng chính vì sự yêu mến con trẻ nên Huỳnh Kesley Alves và hậu phi quyết định cho có mặt trên thị trường nhãn hàng thời trang con trẻ K&K Children. Đến hiện nay, thương hiệu của anh đã dần đi vào bất biến và có uy tín trên hoạt động mua bán.

Địa chỉ showroom: 49/6 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, thị xã Bình Thạnh, TP HCM

Website: kkchildren.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kkchildrenfashion/

Tham khảo


Xem nhiều hơn: việc làm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét