Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh đột nhiên có vương miện - VietNamNet

Không chỉ thu hút với những hình ảnh lộng lẫy, sang trọng mỗi khi hình thành mà hình ảnh đời thường của những người đẹp này cũng làm phổ biến người ghen tị.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang HHVN 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận rộng rãi quan điểm không giống nhau về dung nhan không mấy nổi bật. Sau 2 năm đăng quang quẻ, cô đã thi hành đa dạng bộ ảnh để chứng minh dung nhan cũng như xây dựng hình ảnh. Dĩ nhiên, rộng rãi lần cô vẫn bị chê tơi tả vì lỗi make-up, bí quyết mix y phục làm cho bạn dạng thân trông già hơn tuổi.

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu, những bức chụp đời thường của Kỳ Duyên được cư dân mạng chia sẻ. Có thể thấy, rũ bỏ lớp phấn son thì bên ngoài trông Kỳ Duyên rất dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, năng động đúng với tuổi của bản thân.

Đỗ Mỹ Linh

Cũng giống như Hoa hậu Kỳ Duyên, sau khi đăng quang, nhan sắc của tân Hoa hậu cũng thu được rộng rãi quan niệm trái chiều. Dù vậy, thời gian vừa mới đây cô dần lấy lại được tình cảm của mọi người khi hiện ra với vẻ đẹp trẻ ranh, hấp dẫn.

Hoa hậu Mỹ Linh chiếm hữu gương mặt tròn trịa, nhân đức, đôi mắt to, nụ cười tươi tỉnh đậm chất Á Đông. Dường như, những bức chụp đời thường của Tân hoa hậu cũng làm cho thì phổ biến người ngạc nhiên bởi nét trong trắng, năng động.

Nai lưng Thị Thu Ngân

Người đẹp Trần Thị Thu Ngân đã lý tưởng vượt lên phổ biến thì sinh để đăng quang quẻ ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt thế giới 2016. Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sàn diễn, nhiều người còn ấn tượng với nhan sắc đời thường trẻ trung của tân Hoa hậu.

Trên trang tư nhân của chính mình người đẹp hay san sớt những bức chụp selfie nhí nhảnh, năng động đúng với lứa tuổi 20 của mình. Đặc biệt những bức tranh đó cô hay để mặt mộc hoặc điểm trang nhẹ nhàng. 


Huỳnh Thị Thùy Dung

Là Á hậu 2 của HHVN 2016, Huỳnh Thị Thùy Dung không chỉ gây tuyệt vời với ban giám khảo và người theo dõi bởi nét đẹp hiền khô dịu, khuôn mặt đôn hậu, cam đoan trang  mà học thức của người đẹp cũng khiến rộng rãi giới trẻ hâm mộ, cô thực hiện được 900/900 điểm thi đầu vào môn ngoại ngữ của Đại học Ngoại thương. Trong khi đó, không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, những hình ảnh đời thường của người đẹp cũng khiến đa dạng người tuyệt hảo.

Nguyễn Lệ Nam Em

Nguyễn Lệ Nam Em là khuôn mặt không xa lạ của đa dạng cuộc tranh tài dung nhan vừa qua. Năm 2015, cô đạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và sẽ thay thế HHVN 2014 Kỳ Duyên đi tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Thế giới 2016 vào bốn tuần 10 tới tại Philippines.

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp thanh thoả, ngọt ngào và đặc biệt thú vui oắt con. Phổ thông lần cô bị đem ra so sánh với Hoa hậu Thu Thảo vì nhị người có đa dạng nét đẹp khá giống nhau. Người đẹp Nam Em còn được rộng rãi người ưu ái gọi là “ chị em thất lạc” của Thu Thảo. 

Lê Hường


Đọc thêm: việc làm thêm cho sinh viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét