Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Mẹ chồng ép con dâu liệt ly hôn để cưới phi tần mới cho nam nhi, cô hậu phi tội nghiệp đã nói 1 câu làm cả nhà chồng ân hận

Nghe câu nói đó của cô con dâu liệt nửa người, người nào nấy trong nhà chồng cũng bật khóc nức nở và hối hận cực kì vì đã ép Thùy ly hôn chồng.

Trong khoảng ngày Thùy bị tai nạn liệt nửa người nằm ở 1 chỗ khiến cho cả nhà chồng khách hàng nào nấy cũng chán nản mãi. Ngày trước Thùy khỏe mạnh, việc nhà cái kiểu 1 tay do Thùy lo hết giờ cái gì cũng đến tay mẹ chồng hơn 60 tuổi khiến bà mệt phờ và đâm tức tối. Thương phi tần, Thành cũng không biết làm cho gì ngoài việc đi kiếm tiền về đưa mẹ ở nhà chăm thê thiếp giúp.

Thấy đại trượng phu nặng nhọc, làm ngày khiến cho đêm được đồng nào cũng vào hết tiền thuốc cho hiền thê mẹ anh sót lắm. Nhiều khi bà nói xa xăm để dâu gia hốt cái của nợ này về nhà mà chăm cho bà từ từ nợ, thì mẹ Thùy lại chối từ bổn phận và kêu Thùy đã đi lấy chồng nên nhà chồng phải có bổn phận.

Tự nhiên lại phải nuôi, phục dịch 1 cô con dâu chỉ nằm 1 chỗ và chờ người khác hầu hạ khiến cho mẹ chồng Thùy suốt ngày đay nghiến, nói cô không ra gì. Rồi 1 ngày thấy bà láng giềng méc nước mẹ con bà nên bỏ quách Thùy mà cưới hiền thê mới cho Thành cho thư thả nợ thì mẹ chồng Thùy liền ưng ý. Cứ thế bà về khuyên giải nam nhi các kiểu phải nghe lời mẹ các kiểu. Mãi sau đó Thành mới đồng ý và bảo mẹ muốn khiến gì thì làm.

liet-giuong1-blogtamsuvn

Thùy ứa nước mắt đau đớn nhìn mẹ chồng và chồng (ảnh minh họa)

Đàn ông đồng ý, mẹ Thành liền đến ép Thùy phải ký vào đơn ly hôn để đánh tháo cho cả mái ấm bà. Vì Thùy mà nhà bà đã lâm tham gia cảnh túng quẫn trí và buồn bã đủ các con phố, bà muốn có 1 cô dâu biết dịch vụ nhà chồng chứ không hề cô con dâu như Thùy hiện nay. Nghe mẹ chồng nói thế, Thùy ứa nước mắt âu sầu nhìn mẹ chồng và chồng như cố gắng chờ mong 1 câu nói khác của họ. Nhưng không đông đảo đều tĩnh mịch và đưa đơn ly hôn cho Thùy ký.

Vò nát lá đơn ly hôn, Thùy nghẹn đắng nước mắt cố bảo với cả nhà chồng 1 câu khiến phần đông chết yên ổn.

- Lúc còn khỏe khoắn, kiếm tiền cho mái nhà chính mình thì khách hàng nào nấy cũng nịnh bợ con các kiểu. Giờ con tật nguyền thì đại chúng ruồng rẫy con tương tự sao?

Nghe những lời đó trong khoảng bà xã, Thành bỗng rơi nước mắt ân hận. Anh cúi xuống hôn lên những giọt mắt của phi tần rồi ủ ấp chặt lấy cô thê thiếp đang nằm bất động trên giường mà vẫn run lên vì sợ. Cầm chặt tay hiền thê, Thành quay ra bảo với mẹ 1 câu làm bà giận tím mặt.

- Mẹ à, con xin lỗi. Nhưng người con yêu là cô ấy, con sẽ không nghe mẹ bỏ hoàng hậu nữa đâu. Vì mái nhà bản thân mà cô mới ra nông nỗi này, con xin mẹ đừng khiến cho khổ hiền thê con nữa.

me-chong19-nlogtamsuvn

Ta xin lỗi con (ảnh minh họa)

- Con đã hứa hẹn với mẹ như thế nào mà giờ lại thế. Con định ở với cô phi tần nằm liệt giường liệt chiếu này cả đời sao? Cô ấy là gánh nặng cả đời của con đấy.

- Không sao mẹ à? Con là chồng cô ấy nên con phải con phải có trách nhiệm với phi tần chứ. Chỉ cần cô ấy sống bên con là được, con không muốn làm tổn thương hiền thê nữa đâu. Cung phi à, anh xin lỗi.

Nhìn con dâu và đại trượng phu ôm lấy nhau mà khóc, mẹ Thành cũng không cầm nổi nước mắt mà quay mặt đi. Có lẽ bà đã gây sức ép cho con dâu rồi, thằng Thành nói đúng. Là tại bà ích kỷ chỉ nhân thức nghĩ cho bản thân nên đang tâm bắt con dâu bỏ chồng như thế.

Gạt những giọt những mắt hối hận của chính mình, mẹ Thành quay vào phòng rồi ngồi xuống cầm lấy bàn tay gày gò của Thủy mà thốt lên những câu trong khoảng tận tâm tình bản thân.

- Con dâu à, mẹ xin lỗi. Mẹ sai rồi, mẹ sẽ không ép con ly hôn và bắt thằng Thành cưới phi tần khác nữa. Chúng ta cùng chú tâm nhau, cùng nắm tay nhau vượt lên mọi thử thách con nhé.

Thùy gật đầu mà nước mắt rơi như mưa, cô đã trông đợi câu nói này của mẹ chồng lâu lắm rồi cuối cùng cũng thành thực tế. Cả mẹ chồng, chồng và Thủy nhìn nhau ứa nước mắt. Nhưng đằng sau những giọt nước mắt ấy họ lại nhìn thấy Thùy quan trọng với gia đình nhà chồng thế nào.

>> Trước khi con dâu trở lại thành phố tôi đã quỳ xuống mong nó 'hãy đánh chửi cái mạng già này'

Tham khảo


Xem nhiều hơn: sinh vien lam them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét